Categories
ข่าว

แม่ทำงานกะดึก!! ลูกสาววัย 13 ปี ถูกพ่อข่ ม ขื น จนท้อง 6 เดือน จ.มหาสารคาม

พ.ต.ท.ไพฑูรย์ มาศมาลัย รอง ผกก.สส.สภ.บรบือ พร้อมกับชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย ก อายุ 38 ปี ต.บรบือ อ.บรบือ จ.มหาสารคาม ในความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและการกระทำแก่ผู้สืบสันดานหรือผู้อยู่ในความปกครอง” ตามหมายจับของศาลจังหวัดมหาสารคาม หลังจากหลบหนีมาพักอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้าน ต.เขวา อ.เมือง จ.มหาสารคาม

จากกรณีที่ น.ส.ข อายุ 37 ปี ต.ขามเฒ่าพัฒนา อ.กันทรวัชย จ.มหาสารคาม ภรรยานอกสมรสของนาย ก มาแจ้งความที่ สภ.บรบือ ว่านาย ก ทำการข่มขืนลูกสาวของตัวเอง อายุ 13 ปี จนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง ต.ค. – ธ.ค.2564 จำนวน 14 ครั้งด้วยกัน แต่ช่วง ม.ค.2565 เกิดการทะเลาะกับสามีรุนแรงจนแยกกันอยู่โดยพาลูกสาวไปอยู่ด้วย จึงทราบเรื่องหลังจากลูกสาวเล่าให้ฟังว่าถูกนาย ก ข่มขืนด้วยการปลุกปล้ำกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ตอนเวลาประมาณ 01.00 น. ช่วงเดือนตุลาคมต่อเนื่องกัน ซึ่งช่วงนั้นภรรยาจะออกไปทำงานกะดึกในตัวเมืองมหาสารคามทุกวัน จึงพาลูกสาวไปแจ้งความและตรวจร่างกายก็พบว่าลูกสาวตั้งครรภ์แล้ว เมื่อไปสอบถามนาย ก กลับบ่ายเบี่ยงบอกว่าไม่ได้ทำ ก่อนจะหนีไปอยู่กับแฟนใหม่

จากการสอบปากคำเบื้องต้น นาย ก ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนลูกสาว และจะขอให้การในชั้นศาลอย่างเดียว ยืนยันว่าไม่ได้หลบหนีแต่ไปพักอาศัยอยู่กับเพื่อนในเมืองเพราะต้องทำงาน เพิ่งทราบว่ามีหมายจับเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ยอมรับว่าเสพยาบ้าทุกวัน วันละ 2-3 เม็ด โดยหลังจากนี้ พนักงานสอบสวนสวนจะสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องและรวบรวมหลักฐานสรุปสำนวน พร้อมกับควบคุมตัวนาย ก ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป