Categories
ข่าว

เยียวยา!! ผู้ว่าฯมหาสารคาม นำทีมมอบถุงยังชีพ น้ำท่วมขามเรียง กันทรวิชัย

วันที่ 13 ตุลาคม 2565เวลา14.00 น. นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วย นายสมเพ็ชร งามศิริจิตต์ ประธานมูลนิธิมหาสารคามการกุศล (จีเสียงเกาะ) นายก อบจ.มหาสารคาม นายก อบจ.สกลนคร นายอำเภอกันทรวิชัย และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมมอบถุงยังชีพ แก่ผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ตำบลขามเรียง อำเภอกะนทรวิชัย โดยได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิมหาสารคามการกุศล (จีเสียงเกาะ) จำนวน 1,151 ชุด

โดยในวันนี้ นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วยคณะ ได้นำถุงยังชีพ จำนวน 135 ถุง ไปมอบให้กับพี่น้องประชาชน บ้านหนองแข้ ตำบลขามเรียง อำเภอกันทรวิชัย ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย 2 หมู่บ้าน ได้แก่ หมู่ 7 และหมู่ 11 ซึ่งระดับน้ำท่วมสูง การเดินทางเข้า-ออก หมู่บ้านจะต้องใช้เรือเดินทางประมาณ 30 นาที มีครัวเรือนที่ได้รับความเดือดร้อนทั้งหมด 135 ครัวเรือน มีประชากรประมาณ 300 คน

โอกาสนี้ นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ได้พบปะและให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่ โดยได้เน้นย้ำว่าหน่วยงานราชการและทุกภาคส่วน ได้ระดมสรรพกำลัง ในการให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่