Categories
ข่าว

ลุยร้อยเอ็ด! “ธรรมนัส” ประชุมสมาชิกพรรค เตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง ลั่น! ถึงเวลา พัฒนาอีสานให้เจริญ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ. ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคฯ และคณะลงพื้นที่พบปะสมาชิกพรรคและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด เตรียมความพร้อมสู้ศึกสนามเลือกตั้ง

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 29 ตุลาคม 2564 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค พปชร. ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคฯ ธนพร ศรีวิราช ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เอกราช ช่างเหลา ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ประธานพรรคฯ ภาคอีสาน สมศักดิ์ คุณเงิน ส.ส. จ.ขอนแก่น รองประธานพรรคฯภาคอิสาน วัฒนา ช่างเหลา ส.ส. จ.ขอนแก่น รองประธานพรรคฯภาคอิสาน ลงพื้นที่พบปะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคอิสาน 12 จังหวัด และการประชุมสัมนาสมาชิกพรรค ตลอดจนการเลือกตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดร้อยเอ็ด ทุกเขตเลือกตั้ง ซึ่งจัดขึ้นที่ห้องประชุมประดับเพชร โรงแรมเพชรรัตน์การ์เด้น จ.ร้อยเอ็ด โดยมี จุรีพร สินธุไพร ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และ ตัวแทนว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์การจัดงาน นายเวียง วรเชษฐ์ อดีต ส.ส. ร้อยเอ็ด ที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม ปราศรัยพบปะสมาชิกพรรคที่เข้าร่วมกว่า 200 คน

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า กล่าวว่า ทีมผู้สมัคร สส. พรรค พปชร.ร้อยเอ็ดพร้อมสู้ศึกสนามเลือกตั้งทุกเมื่อ ไม่ว่าจะมีการเลือกตั้งเมื่อไหร่

วันนี้ ประเทศไทย มีโครงสร้างเปรียบเหมือน ปิรามิด ถามว่าฐานรากมีความสำคัญมั้ย มีความสำคัญมาก ถ้าฐานล่างไม่เข้มแข็ง ส่วนบนก็จะล้มลงมา ดังนั้นทุกท่านคือบุคคลสำคัญ ถ้าฐานรากล้ม ต่อให้นายกฯเก่งอย่างไรก็ไม่สามารถที่จะรักษาประเทศไทยไว้ได้ ดังนั้นพี่น้องเกษตรกรซึ่งเป็นคนระดับฐานราก ระดับรากหญ้า เราต้องการให้เขามีความเข้มแข็ง ต้องการให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ประเทศไทยมั่นคงขึ้น เราจึงลงมา พบปะพี่น้อง ระดับรากหญ้าเพื่อรับฟังว่า ปัญหาความเดือดร้อนของเขาคืออะไร ต้องการอะไรบ้าง ซึ่งเป็นนโยบายของพรรค ตามที่เคยบอกไว้ตอนเราหาเสียง

ดังนั้นจึงอยากจะบอกว่า ถ้าใครทำไม่ได้กับพี่น้องประชาชน ก็อย่ามาเป็น ส.ส. หรืออย่ามาเป็นนักการเมือง เพื่อหวังยกระดับให้ตนเอง ให้อยู่คงทน อย่าคิดอย่างนั้นเด็ดขาด

ประเทศไทยต้องเปลี่ยน พวกเราต้องกล้าเปลี่ยน เดี๋ยวใกล้เลือกตั้งเข้ามาจะมาเล่าให้ฟัง อยากกราบเรียนพี่น้องชาวอีสานอีกว่า ถึงเวลาแล้วที่พี่น้องต้องมาร่วมระดมความคิด มาช่วยกันพัฒนาอีสานให้เจริญก้าวหน้า เพราะคนอีสาน มีความเป็นอยู่ที่ลำบาก

สำหรับการมาที่ร้อยเอ็ดวันนี้ ผมมาเป็นกรณีพิเศษ เพื่อมาประชุมกัน คิดว่าเราต้องปลุกขวัญ ยกระดับคนยากจนให้น้อยลง จะต้องไม่มีอีสานแล้ง วันนี้ถือเป็นฤกษ์ดี ผมในฐานะเลขาธิการพรรคฯ ซึ่งเป็นคนบ้านๆ ผมเชื่อว่า ถึงเวลาแล้วที่อีสานต้องเปลี่ยน ซึ่งพรรคพลังประชารัฐคือ การรวมพลังประชาชนกับรัฐบาลที่ต้องเดินไปด้วยกัน ผมเชื่อว่าการเลือกตั้งสมัยหน้าไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่พรรคพลังประชารัฐจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวอีสานมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน