Categories
ข่าว

วินาศสันตะโร!! รถยนต์พุ่งชนร้านอาหาร ริมคลองฯมหาสารคาม พังพินาศ

เวลาประมาณ 01:00 น.วันที่ 29 ส.ค.65 ร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา รองสว.สอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์ชนร้านอาหาร ที่ถนนริมคลองสมถวิล ต.ตลาด อ.เมืองมหาสารคาม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือและร้านซุปเปอร์หมูเกาหลีกระทะร้อน พบรถยนต์เก๋งนิสสันอัลเมร่า สีขาว จอดอยู่ภายในร้าน สภาพรถเสียหายทั้งคัน เนื่องจากพุ่งชนร้านอาหารจนกระจกหน้าร้านแตก หลังคาร้านถล่มพังลงมาทับรถ ท่อประปาแตก ข้าวของในร้านเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวชายคนขับรถ ไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองฯ และจะได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอร์ ดำเนินการตามกฏหมาย

ชายเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ เล่าว่า นอนอยู่บนชั้น 2 ของร้าน ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นหน้าร้าน ได้วิ่งลงมาดู ก็พบสภาพร้านพัง ข้าวของอุปกรณ์ต่างๆเสียหายทุกอย่าง

หญิงเจ้าของร้านซุปเปอร์หมูเกาหลีกระทะร้อน เล่าว่า ได้นอนอยู่ในบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านอาหาร ได้ยินแต่เสียงดังโครม จึงได้รีบวิ่งออกมาดู พบเตาหน้าร้านพังหมดเลย โดยร้านเปิดมานานแล้ว คนมหาสารคาม จะรู้จักดี

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน ได้ให้เจ้าของร้าน ประเมินมูลค่าความเสียหาย ถ่ายรูปข้าวของที่พังไว้เป็นหลักฐาน ก่อนแจ้งบันทึกประจำวัน ที่ สภ.เมืองฯ เพื่อดำเนินการต่อไป