Categories
ข่าว

คนเสื้อแดงเฮ! ‘ทักษิณ’ โฟนอิน งานวันเกิด ครบรอบ 73 ปี ประกาศลั่น! ปีหน้าเจอกันที่เมืองไทย

เมื่อคืนวันที่ 23 ก.ค.65 ที่ผ่านมา ที่บ้านสวนกลางไพร ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา นายพายัพ ชินวัตร ผู้ดูแล ส.ส.ภาคอีสาน พรรคเพื่อไทย และเป็นน้องชายของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาร่วมพบปะกลุ่มเครือข่ายคนเสื้อแดง 20 จังหวัดภาคอีสาน จำนวนกว่า 300 คน โดยมี นายอนุวัฒน์ ทินราช ประธานคนเสื้อแดงอีสาน และเครือข่ายคนเสื้อแดง 20 จังหวัดภาคอีสาน เป็นแกนนำ

ภายในงาน นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีได้โฟนอินมาจากประเทศดูไบ เพื่อมาพูดคุยกับเครือข่ายคนเสื้อแดง พร้อมร่วมเป่าเค้กที่เครือข่ายคนเสื้อแดงนำมาอวยพรวันคล้ายวันเกิดนายทักษิณ ครบรอบอายุ 73 ปี ซึ่งเป็นเค้กขนาด 5 ปอนด์ ตรงกลางเค้กมีรูปหน้า นายทักษิณ ชินวัตรพร้อมข้อความว่า Happy Birtday พณ.ทักษิณ ชินวัตร 26 ก.ค. 65 ด้วยรัก และศรัทธา จาก มวลชนคนเสื้อแดง และมีตัวเลขเทียนปักเลข 37 ปีให้เป็นเคล็ดว่ายังหนุ่มแน่น

นายพายัพ ชินวัตร ผู้ดูแล ส.ส.ภาคอีสาน พรรคเพื่อไทย เป็นผู้กล่าวทักทาย นายทักษิณ พี่ชาย โดยอดีตนายกทักษิณได้กล่าวว่า ขอให้ความสุขทั้งหลายมีกับทุกท่าน มีสุขภาพ มีกำลังใจการต่อสู้รัฐบาลที่ตะแบงเก่ง ทั้งที่ประชาชนไม่เอาก็ตะแบงอยู่อย่างนี้ น่ากลัวมากประเทศ ผมคิดว่าเลือกตั้งคราวหน้า ประชาชนตัดสินใจลงโทษได้ชัดเจน ผมมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยทำได้ ปีที่แล้วพวกเราก็จัดวันเกิดให้ทุกปี ปีนี้เป็นปีสุดท้ายนะ ปีหน้าเราเจอกันที่เมืองไทยก็แล้วกัน เมื่อกลับไปจะกลับไปเยี่ยมเยือนพี่น้องประชาชนทุกจังหวัด ทุกอำเภอท่ามกลางการส่งเสียงปรบมือดีใจของบรรดาเครือข่ายคนเสื้อแดง