Categories
ข่าว

มหาสารคาม หนุ่มโดนถีบใบหน้า ตกเก้าอี้ หลังพูดแทนแม่ค้า “กะเพราหมูกรอบหมดแล้วครับ”

ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม นายอภิชาติ อายุ 27 ปี ชาว จ.ลพบุรี เข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนที่ทำร้ายร่างกายตนเอง ตามกฎหมายให้ถึงที่สุด ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ต.ตลาด อ.เมืองมหาสารคาม จ.มหาสารคาม ขณะนายอภิชาต นั่งรับประทานอาหาร ได้มีชายฉกรรจ์ไม่รู้จักชื่อนามสกุลจริง เป็นผู้มาใช้บริการในร้านอาหารดังกล่าว เดินเข้ามาหาตนเองที่นั่งอยู่ พร้อมใช้เท้าถีบเข้าที่บริเวณใบหน้าจนตกลงจากเก้าอี้
จากนั้นได้มีชายอีกคนเข้ามาใช้เท้าเตะที่ลำตัวและมีเจ้าของร้านมาแยกห้ามการทำร้ายจนกลุ่มชายดังกล่าวได้เดินทางออกจากร้านอาหารไป จากการตรวจสอบพบว่านายอภิชาตได้รับบาดเจ็บมีแผลที่บริเวณคางด้านขวา และบาดแผลที่บริเวณหัวเข่าด้านขวา ซึ่ง ร.ต.อ.ปิติ บัวศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองมหาสารคาม พนักงานสอบสวน ได้รับคำร้องทุกข์ไว้เพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

นายอภิชาต กล่าวว่า ตนเองเป็นพนักงานบาร์น้ำในสถานบริการแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดมหาสารคาม หลังเลิกงานได้ไปสั่งข้าวกะเพราหมูกรอบจำนวน 2 กล่อง ขณะเดียวกันได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 4-5 คน เดินมาสั่งเมนูเดียวกัน ตนเองเลยหลุดปากตอบแทนแม่ค้าว่า “กะเพราหมูกรอบหมดแล้วครับ” แล้วยิ้ม จากนั้นได้ถูกชายคนดังกล่าว ถีบเข้าที่บริเวณใบหน้าและล้มลง จนมีคนเข้ามาห้ามดังกล่าว