Categories
ข่าว

อีกแล้วชนแล้วหนี!! “พ่อปารีณา” ขับเบียดรถชาวบ้าน “เอ๋” ทุกข์ใจ ห้ามก็ไม่ฟัง อยากให้เลิกขับรถ ไม่รู้ทำไงดี

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.วันที่ 22 มิ.ย.65 คลิปจากกล้องหน้ารถ เผยให้เห็นรถเก๋งยี่ห้อ นิสันเทียน่า สีขาว ซึ่งมี นายทวี ไกรคุปต์ พ่อของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ หรือ เอ๋ อดีต สส.ราชบุรี ขับเบียดรถกระบะของคู่กรณี แล้วขับรถหนี จนคู่กรณ๊ต้องขับรถไล่ตาม จนเกิดการเบียดกันอีกครั้งหนึ่ง บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน บนถนนเส้นเพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ จ.นครปฐม จนสุดท้ายทั้ง 2 ฝ่ายต้องไปเคียร์กันที่ สภ.นครชัยศรี

โดย นายอิสรา เจ้าของรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบอร์นเงิน เผยว่า ตนเองขับรถมาจาก อ.กำแพงแสน เพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่หนองแขม ช่วงนั้นรถขาเข้ากรุงเทพฯ ไม่ค่อยเยอะมาก จึงขับไม่เร็ว ตนขับอยู่เลนขวาสุด สักพักก่อนถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถเก๋งคันดังกล่าว ขับมาเบียดบริเวณหน้ารถของตนด้านขวา เกือบจะขึ้นเกาะกลางถนน หลังจากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวก็ขับหนีไป ทำให้ตนต้องขับตาม กระทั่งรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาเบียดรถของตนอีกครั้ง จนต้องบีบแตรหลายรอบให้จอด เมื่อตนขับแซงมาได้ จึงทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวยอมจอด

จากนั้น เพื่อนของตนได้ลงไปสอบถามคนขับรถเก๋งคู่กรณีจนเห็นหน้า เลยจำได้ว่าเป็นพ่อของ น.ส.ปารีณา แต่ตกลงกันไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแนะนำให้ไปที่ สภ.นครชัยศรี ตนจึงได้นำหลักฐานจากกล้องหน้ารถให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปใช้ในสำนวน
ทั้งนี้ นายทวีไม่ยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิด และจะเรียกร้องค่าเสียหายจากคู่กรณี โดยช่วงระหว่างการลงบันทึกประจำวัน นายทวี ได้ร้องขอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 มาตรวจสอบที่รถและจะเอาผิดเจ้าของรถกระบะให้ถึงที่สุด ซึ่งตำรวจจะได้ทำการสอบสวนนายทวี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุด วันที่ 23 มิ.ย.65 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “อยากจะเรียนถามนักกฏหมายเก่งๆ ว่าถ้ากรณีอย่างนี้จะทำอย่างไรให้คุณพ่อเลิกขับรถได้บ้าง ในเมื่อรถยนต์ก็ไม่ใช่ของเรา และคุณพ่อไม่ยินยอม ไม่ฟังคนในครอบครัว ไม่ฟังใครเลย ทุกข์ใจค่ะ ข่าวนี้ขายได้ แต่ต้องขอบคุณสื่อที่วันนี้ไม่บูลลี่คุณพ่อทวี เพราะคนที่มีพ่ออายุมาก.. จะเข้าใจปารีณา”

https://youtu.be/y0wTiqnYk7I