Categories
ข่าว

อยู่ให้ครบเทอม!! ‘สุเทพ’ บอก ‘บิ๊กตู่’ กลั้นใจเอาไว้ หายใจลึกๆ กอดคอกันพาประเทศให้รอด สิ่งที่รัฐบาลทำมาบังเกิดผลแล้ว

วันที่ 26 พ.ค. 2565 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย กล่าวในรายการ ‘คุยกับลุง’ EP 30 ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว บางช่วงระบุว่า 3 ปีกว่าๆ ที่เราต้องต่อสู้กันมาด้วยความทุกข์ยากลำบากกันทุกครอบครัว เราสูญเสียกันมาก ทั้งเสียคนที่เรารัก หวั่นวิตก กิจการหลายแห่งต้องปิดตัว โดยเฉพาะเรื่องโรงแรม ร้านอาหาร งานบริการ คนตกงานไม่มีงานทำ รายได้ลด แต่มาถึงวันนี้ ทุกอย่างดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่กลัวว่าไม่มีวัคซีนเพียงพอ ก็บริหารจัดการกันจนมีวัคซีน ยามีพอรักษา ดูแประชาชนหายป่วย มีทั้งยาไทย ยานอกเรื่องนี้ถือว่าเป็นเครดิตของทุกฝ่ายโดยเฉพาะรัฐบาล ภาคเอกชนและประชาชน นับจากนี้ไป เราไม่ต้องหนักใจ ไม่ต้องมีมาตรการเข้มข้นป้องกันโควิด สิ่งที่จะทำให้ประเทศเราฟื้นตัว เช่น เรื่องการท่องเที่ยว วันนี้นักท่องเที่ยวมาประเทศไทย ไม่ต้องกักตัว

ตอนนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ต้องกลั้นใจเอาไว้หน่อย หายใจลึกๆ สู้กับมัน ผลงานที่อุตส่าห์อดทนมา ถูกด่า ถูกดิสเครดิตรายวัน ด้อยค่าทุกวัน ทุกอย่างจะดีขึ้น คนจะเห็นว่าสิ่งที่รัฐบาลทำมามันบังเกิดผลแล้ว

ขอให้ประคับประคองอยู่ให้ครบเทอม อีกไม่กี่เดือนเท่านั้น ทำมาดีแล้วอย่าให้สะดุด อย่าให้อะไรมากีดกั้น การเมืองในอนาคตหลังเลือกตั้งจะเป็นอย่างไร ค่อยว่ากันอีกที วันนี้ต้องกอดคอกันพาประเทศให้รอดไปก่อน