Categories
ข่าว

ไม่มีใครกดดัน!! “แรมโบ้” ประกาศลาออกทุกตำแหน่ง ลั่น! ไม่ให้ใครมองว่า นายกฯ คอยปกป้อง ปมคลิปเสียงฉาว

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 18 เม.ย. 65 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานอนุกรรมการ ขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาการเสนอขายหรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาเกินกว่าที่กำหนด แถลงข่าวว่า ตนเองตั้งใจอยากจะทำงานนี้ให้จริงจัง อยากให้เป็นผลสำเร็จให้ได้ ถึงวันนี้มีเวลาทำสั้นๆ แค่ 2 เดือน ตนรู้สึกพอใจ ที่อย่างน้อยก็ทำให้ราคา 80 บาท จะเกิดขึ้นได้

ตนก็ขอบคุณสื่อมวลชนที่ติดตามและเสนอข่าวที่ผ่านมา ตนขอเรียนว่า “ตนได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง ผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่ 19 เม.ย. เหตุผลเพราะเข้าใจความรู้ของประชาชน จากกรณีคลิปเสียงที่เกิดขึ้น เพื่อให้เป็นการพิสูจน์ข้อเท็จจริงต่างๆ เมื่อเกิดเป็นข่าวส่งผลต่อภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นต่อรัฐบาล ตนไม่ขอเป็นฟันเฟืองที่ชำรุด การลาออกเพื่อไปพิสูจน์ข้อเท็จจริงโดยไม่ให้มีข้อครหาว่าใช้ตำแหน่งหน้าที่เข้าไปมีส่วนยุ่งเกี่ยว”

ทั้งนี้ ตนขอลาออกจากทุกตำแหน่ง ที่เกี่ยวข้องกับคณะกรรมการแก้ไขปัญหาสลากฯเกินราคา ส่วนเรื่องการดำเนินคดี ตนได้แจ้งความไว้ที่ สน.ดุสิต แล้ว ยืนยันดำเนินการผู้ที่เกี่ยวข้องที่แอบอัดคลิปเสียงมาเผยแพร่ต่อไป

ทั้งนี้ตนได้เข้าไปกราบเรียนกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ด้วยตัวเองแล้ว เพราะตนไม่ต้องการให้ใครมองว่า นายกฯ มาปกป้องตน ยืนยันนายกฯ ไม่ได้มีการไล่ออกแต่อย่างใด แต่ตนต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจและพร้อมเข้าสู่ทุกกระบวนการที่จะเกิดขึ้นในการตรวจสอบข้อเท็จกรณีดังกล่าว