Categories
ข่าว

อีกแล้ว! ร้อยเอ็ด ตาหื่นข่ มขื นหลานสาว วัย 8 ขวบ ขณะยายไม่อยู่บ้าน

วันที่ 12 ม.ค. 65 ยายวัย 42 ปี ได้ร้องเรียนมาทางสายด่วน 1134 มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่าหลานสาว วัย 8 ขวบ ถูกตาวัย 68 ปี ข่มขืน โดยเหตุเกิด วันที่ 9 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา ในพื้นที่ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด โดยวันที่เกิดเหตุ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 14 ปี ซึ่งเป็นพี่สาว ได้เห็นการกระทำของตา กำลังปิดปาก ปิดจมูก ด.ญ.บี (นามสมมุติ) วัย 8 ขวบ ที่เป็นน้องสาว ไม่ให้ส่งเสียงดัง ไม่ให้ดิ้น และได้ข่มขืนน้อง ซึ่งตอนนั้นยายไม่อยู่บ้าน จากนั้น ด.ญ.เอ ได้นำเรื่องราวที่เห็นไปบอกยาย และยังเปิดเผยอีกว่า ตนเองก็เคยถูกตาลวนลามมาตลอด โดยการถูกจับหน้าอก กอด และตายังข่มขู่เด็กและคนที่รู้เรื่องด้วย

ต่อมาวันที่ 10 ม.ค. 65 เมื่อยายทราบเรื่องทั้งหมด จึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด จากนั้นได้มีการส่งตรวจร่างกายแล้ว ก่อนตัดสินใจร้องเรียนมาที่มูลนิธิปวีณาฯในวันนี้ เพื่อให้ช่วยหลานสาว และติดตามคดีอีกทางหนึ่ง

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานงานกับ พ.ต.อ.จตุรงค์ มหิทธิโชติ ผกก.สภ เสลภูมิ จากนั้นตำรวจได้นำตัวตาวัย 68 ปี มาสอบปากคำ โดยตาได้ให้การรับสารภาพ จึงถูกควบคุมตัว ไปส่งศาลฝากขังแล้วในวันนี้

อย่างไรก็ตาม นางปวีณา จะดำเนินการประสานหัวหน้าบ้านพักเด็ก กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ร่วมติดตามฟื้นฟูสภาพจิตใจ และให้การช่วยเหลือเด็กพร้อมทั้งครอบครัวนี้ต่อไป