Categories
ข่าว

ธ.ก.ส.มหาสารคาม จับสลากเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค มอบกว่า 739 รางวัล มูลค่า 8.5 ล้านบาท

วันที่ 9 ก.ย.64 ที่หอประชุมโรงเรียนผดุงนารี จังหวัดมหาสารคาม นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานการจัดงานจับสลากมอบรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 51 ของ สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดมหาสารคาม เพื่อมอบรางวัลแก่ลูกค้าเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคเป็นบัญชีออมทรัพย์ ประเภทมีรางวัลเป็นสิ่งของ ผู้ฝากมีโอกาสถูกรางวัลชิงโชค เงินรางวัลต่าง ๆ อาทิ รถยนต์เก๋ง รถจักรยานยนต์ ทองคำ เป็นต้น

นายจรรยงค์ สุวรรณศรี ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัด มหาสารคาม กล่าวว่า การจัดงานในวันนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมให้เกษตรกรและประชาชนทั่วไปได้เห็นถึงความสำคัญและประโยชน์ของการออม เป็นการสร้างความมั่นคงทางเศรษฐกิจฐานราก ให้กับครอบครัว ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ต่อเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ ประกอบกับเพื่อให้ธนาคารได้มีเงินทุนที่จะหมุนเวียนมาให้บริการสินเชื่อแก่เกษตรกรไปพร้อม ๆ กัน โดยในพื้นที่ การดำเนินงานจังหวัดมหาสารคาม มียอดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2564 จำนวน 373,214 บัญชี จำนวนเงินฝาก 5,730 ล้านบาท การมอบรางวัลในครั้งนี้ เป็นการจับรางวัลในระดับจังหวัด จะมอบให้แก่ผู้โชคดีที่ฝากเงินกับ ธ.ก.ส. ในเขตดำเนินงาน ทั้ง 19 สาขา ของสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดมหาสารคาม การจัดงานจับสลากรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค ในครั้งนี้ มีประเภทและจำนวนรางวัล ดังนี้

* รางวัลที่ 1 รถยนต์เก๋ง Mitsubishi Attrage จำนวน 3 รางวัล
* รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ จำนวน 17 รางวัล
* รางวัลที่ 3 ทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 36 รางวัล
* รางวัลที่ 4 ทองคำหนัก 2 สลึง 78 รางวัล
* รางวัลที่ 5 มี 605 รางวัล คือ 1) ทองคำหนัก 1 สลึงจำนวน 548 รางวัล 2) ข้าวสาร A-rice จำนวน 57 รางวัล


รวมรางวัลทั้งสิ้น 739 รางวัล มูลค่า 8.5 ล้านบาท ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 1 รถยนต์เก๋ง Mitsubishi Attrage จำนวน 3 รางวัล ได้แก่ 1.นางล้วน นาวงค์ จากสาขาศรีพิลา 2.นายพันเลิศ ศรีเฮือง สาขาโกสุมพิสัย 3.นางบัวไข มะลาด สาขามหาสารคาม