Categories
ข่าว

สุดโหดเหี้ยม! หนุ่มขนฟืน ถูกยิงดับ 5 นัด ข้างถนนเชื่อมหมู่บ้าน จ.มหาสารคาม

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 9 ส.ค. 64 ศูนย์สั่งการ 1669 มหาสารคาม ได้รับแจ้งเหตุ คนถูกยิงเสียชีวิตนอนอยู่ริมถนนสายบ้านหนองแก-หนองโก ต.หนองจิก อ.บรบือ จ.มหาสารคาม พ.ต.อ.วิราช คำรินทร์ ผกก.สภ.บรบือ จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกับกู้ภัยประจิมบรบือ

บริเวณริมถนน พบรถเข็นไม้ฟืนจอดอยู่ มีไม้ฟืนอยู่เต็มรถ ด้านล่างข้างถนนบริเวณทุ่งนา พบศพนายนิกร บัวมาศ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 บ้านหนองแก ม.4 ต.หนองจิก อ.บรบือ จ.มหาสารคาม นอนคว่ำหน้าลงไปบนพื้นดินใส่เสื้อยืดสีขาวกางเกงยีนส์ขาสั้น ซึ่งตรงนั้นเป็นหลุมพอดี จากนั้นแพทย์เวรและทางพิสูจน์หลักฐานก็ได้มาที่เกิดเหตุ พบว่านายนิกรถูกยิงจากด้านหลัง 5 นัด โดยโดนยิงที่ท้ายทอย 1 นัด กลางหลัง 3 นัด ทะลุไปด้านหน้าทั้งหมด มีอีกหนึ่งนัดกระสุนฝังในที่บริเวณแขนด้านขวา ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน .38 จำนวน 3 ปลอก และหัวกระสุนในพื้นที่ดิน 1 นัด

ขณะที่ญาติก็เห็นรถขนฟืนจอดตั้งแต่เช้าแล้ว แต่ไม่พบนายนิกร ก็ไม่มีใครคิดว่าอะไร จนช่วงบ่ายได้มีชาวบ้านเดินลงไปทุ่งนา ก็พบศพนายนิกร นอนเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถามนางอำพร ไชยดวงสี อายุ 57 ปี มารดาของนายนิกร ได้กล่าวว่า ตนเจอลูกชายเมื่อวานตอนประมาณ 18.00 น.และก็ไม่เจอกอีกเลยจนเมื่อช่วงบ่ายมีคนมาแจ้งว่าลูกชายถูกยิงตาย ส่วนใหญ่แล้วลูกชายเป็นคนเงียบๆอยู่คนละบ้านกัน มีลูกสาวอายุ 13 ปี ตนเป็นคนเลี้ยง แกมีปัญหาหลังจากที่ภรรยาได้ทิ้งไป ก็เก็บตัวไม่ค่อยสุสิงกับใคร มีไปตัดฟืนเอาไปขายให้ญาติพี่น้องหาเงินไปใช้วันๆ ก็ยังไม่เข้าใจว่าใครมายิงลูกชายตนเองได้ถึงขนาดนี้เลย

พ.ต.อ.วิราช คำรินทร์ ผกก.สภ.บรบือ กล่าวว่า ตนได้สั่งให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวตามพื้นที่ใกล้เคียงทั้ง 2 หมู่บ้าน เพราะจุดเกิดเหตุเป็นถนนอยู่ระหว่างบ้านหนองแกกับบ้านหนองโก และจะตรวจสอบประวัตินายนิกร ว่า มีส่วนเกี่ยงข้องกับยาเสพติดหรือไม่เพราะคนร้ายมายิงจากด้านหลังและทำร้ายแบบโหดร้ายมากไม่น่าจะเป็นชาวบ้านบริเวณนี้ เพราะเท่าที่สอบถามนายนิกร ไม่มีนิสัยไปเกะกะระรานใคร