Categories
ข่าว

เวทีพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น มมส จัดสภากาแฟ จังหวัดมหาสารคาม

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 20 มกราคม 2564 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นเจ้าภาพจัดสภากาแฟ ประจำเดือนมกราคม 2564 โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มลฤดี เชาวรัตน์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและนโยบาย ศาสตราจารย์ ดร.อนงค์ฤทธิ์ แข็งแรง รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน วิจัย และนวัตกรรม และผู้บริหาร บุคลากรมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ให้การต้อนรับ นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดมหาสารคาม พร้อมร่วมพบปะและรับประทานเช้า ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม


เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์และความร่วมมือกันระหว่างงานทุกภาคส่วนในจังหวัดมหาสารคาม พร้อมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานหรือองค์กรที่เป็นเจ้าภาพในการจัดพบปะให้ทุกภาคส่วนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้รับทราบภารกิจการดำเนินงานและการให้ความร่วมมือสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจ ตลอดจนเป็นการให้ผู้บริหารทุกภาคส่วนได้มีโอกาสพบปะหารือและร่วมมือกันในการทำงานตามภารกิจ


ทั้งนี้ จังหวัดมหาสารคาม ได้กำหนดจัดสภากาแฟขึ้นทุกวันพุธ สัปดาห์ที่ 3 ของเดือน โดยให้แต่ละหน่วยงานผลัดเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพ เพื่อให้เป็นเวทีพบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น พร้อมประชาสัมพันธ์บทบาท ภารกิจ และงานสำคัญๆ ของแต่ละหน่วยงาน สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ 2564 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพในครั้งต่อไป