Categories
ข่าว

Army delivery มทบ.27 มอบธารน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 ที่ อ.โพธิ์ชัย

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 พลตรี ธวัชชัย แจ้งประจักษ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 พร้อมด้วยนายมังกร ยนต์ตระกูล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด นำกำลังพลและคณะเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด ชุดแพทย์เคลื่อนที่ รถครัวสนาม มาปรุงอาหารร้อนๆ แจกจ่ายอาหาร น้ำดื่มสะอาด โดยทีม Army delivery ออกเยี่ยมและให้กำลังใจราษฎร ในพื้นที่ ตำบลหนองตาไก้ อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด สู้ภัยโควิด 19 เป็นพื้นที่อยู่ห่างจากจังหวัดร้อยเอ็ด ประมาณ 75 กิโลเมตร

พลตรี ธวัชชัย แจ้งประจักษ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 กล่าวว่า มณฑลทหารบกที่ 27 จัดกำลังพลพร้อมด้วยเครื่องอุปโภค บริโภค และทีมแพทย์สนาม มาบริการประชาชนถึงที่บ้าน ตามนโยบายของกองทัพบก โดยท่านผู้บัญชาการทหารบก มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคติดเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 หรือ โควิด 19 เป็นห่วงเป็นใย พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบการระบาดเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19) ให้ทหารทุกหน่วยในพื้นที่ดูแลพี่น้องประชาชน ทุกสาขาอาชีพ

กิจกรรมในครั้งนี้ประกอบด้วย คณะมณฑลทหารบกที่ 27 องค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด ทีมชุดแพทย์เคลื่อนที่เดินท้าว จากโรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชเข้าดูแลประชาชนที่ตรวจโรคทั่วไป และเจ็บป่วยถึงบ้านพักอาศัย ออกเยี่ยมประชาชน คนชรา ผู้ป่วยติดเตียง คนพิการ แจกถุงยังชีพ หน้ากากอนามัย ให้พี่น้องประชาชน ผู้ยากไร้ ชุดขุนภักดี 27 นำรถปันสุขจากใจ มทบ.27 แจกจ่ายอาหาร เครื่องอุปโภค บริโภค แก่พี่น้องประชาชน

คมกฤช พวงศรีเคน ข่าว/ภาพ
อำนวย ระดาบุตร บก.ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด