Categories
ข่าว

หวั่นโยงการเมือง!! “ปารีณา” ชี้แจงปมไลน์หลุด ทะเลาะกันบ้าง ยัน พปชร.รักกันเหมือนผัวเมีย

จากกรณีไลน์ของส.ส.พพลังประชารัฐ ปรากฏมีบัญชีผู้ใช้งานชื่อว่า “ปารีณา” ได้ส่งลิงค์เว็บหนังวาบหวิว เป็นฉากเลิฟซีน แนวร่วมรักกัน นอกจากนี้ผู้ใช้บัญชีชื่อ ปารีณา ยังไไล่ลบสมาชิกคนอื่นๆ ออกจากกลุ่มทั้งหมด ซึ่งล้วนเป็น ส.ส.พลังประชาชนรัฐทั้งนั้น สร้างแปลกใจให้กับคนที่อยู่ในกลุ่มเป็นอย่างมาก

ต่อมาน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงว่า ไม่รู้เรื่องเลย ยืนยันไม่ได้ส่งคลิปหรือภาพโป๊เปลือยตามที่เป็นข่าว

ล่าสุดน.ส.ปารีณา ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า ขอชี้แจงหน่อย #ป่วนไลน์กลุ่มพลังประชารัฐ #ต่อไปนี้ไม่มีไลน์กลุ่มพลังประชารัฐ

กลุ่มไลน์พลังประชารัฐ เป็นกลุ่มไลน์ที่มีแต่ปัญหา ในอดีตมีใครก็ไม่รู้ส่งคลิปหวิวเข้ามาในกลุ่ม และส.ส.กานกนิษฐ์ แจ้งให้เพื่อนๆทุกคนรีบออกจากกลุ่ม เพราะมีไวรัส ตั้งกลุ่มใหม่ ต่อมา อยู่ดีๆ ก็มีส.ส.ไปชวนเพื่อนของส.ส.ที่ไม่ใช่ส.ส. เข้ามาร่วมในกลุ่ม ดีที่ส.ส.โอ๋ ชัยวุฒิ ตาไวรีบขอร้องให้บุคคลดังกล่าวออกจากกลุ่มไปและแจ้งเพื่อนๆ ห้ามมิให้เชิญคนอื่นเข้ามาในกลุ่ม

กลุ่มนี้มีส.ส.หลายท่าน ใช้ชื่อจริง หน้าจริง เข้าร่วมเป็นสมาชิก แต่ก็มีส.ส.หลายท่านที่ใช้ชื่อย่อ ชื่อปลอม และไม่มีหน้าตาเข้าร่วมในกลุ่ม จึงทำให้ตรวจสอบสมาชิกในกลุ่มจำนวนร้อยเศษๆ คนยาก ไม่รู้มีใครอยู่ในกลุ่มบ้าง ได้แต่เพียงขอความร่วมมือว่ามิให้คนอื่นเข้ามาในกลุ่ม

จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ไลน์หลุดมากมายและต่อเนื่อง กลุ่มไลน์ดังกล่าวอาจกลายเป็นเครื่องมือทางการเมือง ในการทำลายภาพลักษณ์ที่เรารักกันพลังประชารัฐ ดิฉันขอย้ำว่า พวกเรารักกันมาก พวกเรารักกันเหมือนความรักของผัวเมีย ที่บางครั้งผัวกับเมียก็จะทะเลาะกัน แต่ก็ยังรักกันมากมาย อย่าลืมพลังประชารัฐเรามีพล.อ.ประวิตรที่เป็นหัวใจสำคัญของพรรค

และกลุ่มไลน์เจ้าปัญหาล่าสุด ดิฉันถูกกล่าวหาว่าส่งคลิปหวิวเข้าไปในกลุ่ม และเตะทุกคนออกจากกลุ่มทำให้กลุ่มหายไป ซึ่งดิฉันขอยืนยันว่าไม่ได้ส่งคลิปหวิวดังกล่าว

ส่วนประเด็นการตั้งกลุ่มใหม่ ทางผู้ใหญ่ลงความเห็นควรงดตั้งกลุ่มไลน์พลังประชารัฐแล้ว เนื่องจากกลุ่มดังกล่าว มีแต่สร้างภาพลบให้กับพรรค จริงบ้างมั่วบ้าง ไม่มีความเป็นส่วนตัว ไม่รู้ใครอยู่ในกลุ่มบ้าง และส่วนตัวรู้สึกว่า กลุ่มไลน์นี้เป็นลบมากกว่าบวก และรำคาญข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากกลุ่มไลน์นี้เต็มที่แล้วค่ะ