Categories
ข่าว

เย้ยเคอร์ฟิว! ตำรวจจับ 2 เยาวชนชายขี่จยย. ตรวจค้นพบยาบ้ า 90 เม็ด ที่ อ.เมืองร้อยเอ็ด

เมื่อวันที่ 4 เม.ย.63 เวลา 01.00 น. ภายใต้อำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.ดร.พัทฐกร ศาสนะสุพินธ์ ผกก.ฯ โดย พ.ต.ท.เชิดชัย ถนอมชีพ รอง ผกก.ปราบปราม,พ.ต.ท.บุญสืบ ไชยน้ำอ้อม สั่งการให้ชุดสายตรวจจักรยานยนต์ ได้เข้าทำการตรวจค้นบุคคลต้องสงสัยขับขี่จักรยานยนต์จำนวน 2 ราย ริมถนนมีโชคชัย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด พบเยาวชนชายอายุ 18 ปี และเยาวชนอายุ 17 ปี ตรวจค้นภายในตัวพบยาบ้ าจำนวน 90 เม็ด จึงทำการควบคุมตัวต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด

เบื้องต้นพนักงานงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อ เยาวชนชายอายุ 18 ปี ชาวอำเภอจตุรพักตรพิมาน ข้อหา “เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้ า) มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้ า)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย, ออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 22.00 นาฬิกา ถึง 04.00 นาฬิกาของวันรุ่งขึ้น โดยไม่ได้รับการยกเว้นหรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่” ของกลางยาบ้ า จำนวน 90 เม็ด

และแจ้งข้อกล่าวหาต่อ เยาวชาย อายุ 17 ปี ชาวอำเภอจตุรพักตรพิมาน ข้อหาว่า “ออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 22.00 นาฬิกา ถึง 04.00 นาฬิกาของวันรุ่งขึ้น โดยไม่ได้รับการยกเว้นหรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้ า)โดยผิดกฎหมาย” ผู้ถูกจับกุม ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ก่อนจะควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป